Thực hiện thủ tục hành chính qua hình thức trực tuyến, bưu chính trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19
Thực hiện thủ tục hành chính qua hình thức trực tuyến, bưu chính trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19
 
Thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020, Chỉ thị số 16/TT-g ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Sở Kế hoạch và Đầu tư thông báo tạm ngưng giao dịch thủ tục hành chính trực tiếp tại tầng 1, trung tâm Hành chính công tỉnh, chuyển sang thực hiện tiếp nhận thủ tục hành chính trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích, thực hiện trả hồ sơ qua bưu chính công ích kể từ ngày 02/6/2021 đến khi có thông báo mới.
 
Trân trọng!
 

Nguồn: http://sokhdt.binhduong.gov.vn/

Hỗ trợ trực tuyến
Support
(0274) 3822926

trungtamhotrodoanhnghiep@binhduong.gov.vn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 113
  • Trong tuần: 712
  • Tất cả: 142189